Ivan Toney ไตร่ตรองการกลับสู่ฟุตบอลหลังจากแบน

พรีเมียร์ลีก ผู้หยุดงานประคัดค้าน อีวาน โทนีย์ ได้กลับมาดำเนินการ พร้อมพิสูจน์ว่าการหยุดระยะยาวนานไม่ได้มีผลกระทบต่อเกมของเขาโทนีย์สามารถกลับเข้ามาได้ เบรนท์ฟอร์ดการแข่งขันพรีเมียร์ลีกกับ นอตติ้งแฮมฟอเรส.นักกีฬากล่าวคุยถึงการต่อสู้กับการติดการพนันโดยกล่าวว่าเขาเป็นคนที่เปลี่ยนไปและสาบานว่าจะ มุ่งเน้นไปที่อาชีพของเขาโดยหวังว่าจะเล่นให้กับสโมสรชั้นนำ

นักกีฬามีเวลาที่จะแก้ไขปัญหาการพนันของเขา

กล่าวสำหรับ สกายสปอร์ตนักกีฬาที่มีปัญหา บอกคุยถึงการห้ามของเขา และความท้าทายในช่วงเวลานี้Toney ยอมรับว่า’ไม่มีเวลาที่เหมาะสมในการเคลื่อนที่ ‘แต่เน้นความจำเป็นต้องที่จะต้องมุ่งเน้น การเติบโตส่วนตัว และก้าวไปข้างหน้าผู้จู่โจมกล่าวอย่างตรงไปตรงไปตรงมาเกี่ยวกับการพีนิจฉัยว่าติดการพนัน โดยเน้นว่าการเดิมพันสามารถทำได้อย่างรวดเร็ว เกลียวออกจากควบคุม.

คุณไม่รู้ดีว่าคุณกำลังทำอะไรบ้างที่อยู่ในขณะนี้คุณจะใส่ใจเฉพาะหลังจากนั้นคุณกำลังทำสิ่งที่คุณไม่ควรทำ

อีวาน โทนีย์

เมื่อถูถ้อยคำมเกี่ยวกับความรับผิดชอบและทัศนคติของเขาในการลงโทนี่ ยอมรับความรับผิดถูกใจของเขาโดยสังเกตว่าการละเมิดพฤติกรรมทำให้ต้องลงโทษเขาปฏิเสธที่จะแสดงความความเห็นว่าการยับยั้งการยับยั้งแปดเดือนของเขาหรือไม่ รุนแรงเกินไปโดยแสดงความนึกเห็นว่าความคิดเห็นของเขาไม่เกี่ยวข้องและขึ้นอยู่กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่จะตัดสินใจเรื่องดังกล่าว

สไตรเกอร์สะท้อนให้เห็นใน ผลกระทบต่อครอบครัวของเขา ในระหว่างการห้าม กล่าวถึงความปวดจากการขาดแมตช์วันและโอกาสที่จะคืนเงินผ่านเกมที่กำลังจะมาถึงจะเป็น รู้สึกผิด เกี่ยวกับการไม่ช่วยเหลือทีมในระหว่างที่เขาไม่อยู่ Toney เน้นย้ำถึงความสำคัญของ ก้าวไปข้างหน้า และมุ่งเน้นไปที่ตอนนี้

เวลาพักผ่อนของเขาอนุญาตให้มีการตรวจสอบตัวเองที่จำเป็นมาก

Toney เฉลิมฉลองการสิ้นสุดการยับยั้งของเขาด้วยโพสต์บนโซเชียลมีเดียที่ประกาศว่าเขาเป็น “อิสระ”นักกีฬา แสดงความเตียนใจโดยเพิ่มส่วนท้ายของระบบกันกระเทือนได้ยกน้ำหนักออกจากไหล่ของเขาและประกาศว่าเขาตื่นเต้นที่จะกลับไป สนุกกับฟุตบริษัทToney สามารถกลับไปที่สนามได้ใน วันเสาร์ ในเกมพรีเมียร์ลีกที่บ้านของเบรนท์ฟอร์ด กับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

ศิลปินฟุตบอล มองเห็นการกลับมาของเขา ในวันแมตช์ โดยแสดงความตื่นเต้นเกี่ยวกับสิ่งเล็กๆน้อยๆที่เขาพลาดไป ได้แก่ เดินไปที่สนามกีฬา วอร์มอัป และการเดินออกจากอุโมงค์ก่อนเริ่มการแข่งขันเขาเตือนการป้องกันพรีเมียร์ลีกว่าเขาพร้อมที่จะทำการ ผลกระทบทันที และว่าเวลาพักของเขาไม่ได้ทำให้ความชำนาญของเขาลดลง

ฉันมีความคิดว่าฉันสามารถก้าวไปได้จากที่ฉันหยุดไว้ฉันไม่มีอะไรที่จะพิสูจน์ให้ใครเลย เว้นแต่ตัวเองเท่านั้นฉันต้องการมุ่งเน้นไปที่การเริ่มต้นอย่างถูกต้องและทำประตูเร็วกว่าช้า

อีวาน โทนีย์

ไตร่ตรองถึงช่วงเวลาที่ท้าทายเมื่อเขาไม่สามารถอยู่ในสนามฝึกฝนของเบรนท์ฟอร์ดได้ Toney อธิบายว่ามันเป็น “เจ็บปวด” แต่ให้เครดิตให้คะแนน การสนับสนุนของผู้คนที่เหมาะสม รอบตัวเขาเขาเน้นว่า สิทธิพิเศษในการเล่นฟุตบอล เพื่อการมีชีวิตนักกีฬาแบ่งปันว่าเขาผ่านการเสพติดและจะมุ่งเน้นไปที่ลำดับความสำคัญที่แท้จริงของเขา หวังว่าจะหลีกหลีกเลี่ยงการลงโทษในอนาคต