Sumsub ปฏิวัติการเล่นเกมด้วยโซลูชันการตรวจสอบแบบองค์รวม

ซัมสุบซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการตรวจสอบแบบเต็มรอบได้ประกาศเปิดตัว โซลูชันแบบบูรณาการแรกสำหรับการตรวจสอบผู้ใช้การป้องกันการคดโกงและการปฏิบัติตามข้อกำหนด ในการเล่นเกมเครื่องมือตรวจสอบแบบเต็มรอบและการกำทีดโปรไฟล์ความเสี่ยงของผู้เล่นใหม่มากช่วยทำให้แพลตฟอร์มและผู้ปฏิบัติงานสามารถครอบคลุมวงจรชีวิตของผู้เล่นทั้งหมดได้อย่างราบรื่นและเพิ่มประสิทธิภาพรายได้ในรูปแบบที่ปลอดภัยและเป็นไปตามข้อระบุ

Sumsub เป็นผู้ให้บริการรายแรกที่ให้บริการโซลูชันการตรวจสอบแบบองค์รวมซึ่งครอบคลุมทุกมุมมองของการเปิดตัวผู้เล่น การป้องกันการโกง และการปฏิบัติตามข้อกำหนด

จากข้อมูลของ Sumsub โซลูชันใหม่ของมันขึ้นกับเสาหลักสี่ประการของการตรวจสอบตอนแรกเครื่องมือใหม่ช่วยให้มั่นใจได้ว่ารวดเร็วและปลอดภัย การเปิดตัวผู้เล่น ที่ใส่คล้องกับ กว่า 220 เขตอำนาจศาล ทั้งโลกโซลูชันนี้ใช้ประโยชน์จาก KYC/AML การตรวจสอบอายุและการพิสูจน์ที่อยู่ให้กับลูกค้าใหม่ในเวลาต่ำยิ่งกว่า 30 วินาทีของ บริษัท ฟังก์ชั่นการตรวจสอบที่ไม่ใช่เอกสาร อนุญาตให้ผู้ใช้ในบางประเทศสามารถป้อนหมายเลขประจำตัวของตนได้โดยไม่จำเป็นต้องต้องสแกนเอกสารอะไรก็แล้วแต่

เสาที่สองคือ การป้องกันการทุจริตโดยเน้นความมุ่งมั่นของ Sumsub ในการป้องกันการโกงที่เกี่ยวข้องกับบัญชี การละเมิดโบนัส และการคดโกงพันธมิตรสิ่งนี้ช่วยให้ผู้ประกอบการบรรเทาความสูญเสียที่เกี่ยวข้องกับการทุจริต

Sumsub ยังคงใช้ประโยชน์จาก การสร้างโปรไฟล์และการวิเคราะห์ความเสี่ยงของผู้เล่น โมดูลเพื่อช่วยทำให้ผู้ประกอบการกำหนดผู้เล่นที่มีความเสี่ยงและแทรกแซงตัวเลือกที่ปรับแต่งได้ช่วยให้บริษัทต่างๆสามารถปรับให้เหมาะสมกับความต้องการของพวกเขา

สุดท้าย โซลูชันของ Sumsub ใช้ประโยชน์จากสิ่งแรกสู่ตลาด เกมที่รับผิดชอบ โซลูชันที่ขึ้นอยู่กับบริษัทฯ การตรวจสอบธุรกรรม ระบบและประสบการณ์ในภาคการปฏิบัติตามข้อระบุด้วยเหตุนี้ บริษัท การพนันสามารถป้องกันการละเมิดกฎกฎระเบียบและหลีกหลีกเลี่ยงปัญหา

ผู้ประกอบการไม่จำเป็นจะต้องต้องพัฒนาเครื่องมือภายในอีกต่อไป

ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายนวัตกรรมของ Sumbsub เจคอบ เซเวอร์, แสดงความความเห็นเกี่ยวกับการเปิดตัวใหม่เขากล่าวว่าผู้ประกอบการเกมมักถูกครอบงำด้วยโซลูชันหลายอย่างที่พวกเขาต้องการเพื่อครอบคลุมวงจรชีวิตของผู้เล่นนอกเหนือจากนี้โซลูชันที่มีให้พวกเขาไม่ค่อยสอดคล้องกับความต้องการเฉพาะของพวกเขาและไม่ได้ปรับให้เข้ากับโปรไฟล์ผู้ใช้ของผู้เล่นการพนัน

สำเร็จให้ บริษัท การพนันหลายแห่งถูกบังคับให้พัฒนาโซลูชันภายในองค์กรอย่างไรก็ตาม Sumsub จะเปลี่ยนสิ่งนั้น โดยให้ บริษัท มีแพลตฟอร์มการตรวจสอบแบบเต็มรอบที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับ บริษัท เล่นเกม

โมดูลการสร้างโปรไฟล์ความเสี่ยงและการวิเคราะห์ของผู้เล่นถูกรวมไว้ภายในโซลูชันนี้ช่วยเสริมการสนับสนุนของพวกเราสำหรับความต้องการของผู้ให้บริการเกมและแพลตฟอร์มในการลดความเสี่ยงก่อนหน้านี้ เราได้เปิดตัวโซลูชันการเล่นเกมแบบรับผิดชอบอัตโนมัติของพวกเราเพื่อช่วยให้บริษัทเกมปฏิบัติตามระเบียบกฎเกณฑ์ RG อย่างเต็มที่

Jacob Sever ผู้ร่วมก่อตั้งและCIO Sumsub

โซลูชันใหม่ของ Sumbsub ใช้ประโยชน์จากประสบการณ์ของ บริษัท ในภาคส่วนและโซลูชันที่เปิดตัวก่อนหน้าที่ผ่านมาดังที่ได้กล่าวไว้โดย Sever บริษัทได้เปิดตัวโซลูชันการเล่นเกมที่รับผิดถูกใจเมื่อต้นปีนี้ ตรงเวลาสำหรับเดือนการศึกษาด้านการเล่นเกมที่รับผิดชอบ